Hội chữ thập đỏ thị trấn Nhã Nam tổ chức trao tiền hỗ trợ đột xuất cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và phát cháo Nhân đạo tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên

dark-mode-label OFF
Font size: A- A A+
Đọc bài viết
Thực hiện chương trình công tác năm của Hội chữ thập đỏ thị trấn Nhã Nam về việc tổ chức công tác Nhân đạo, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn, trong ngày 29/5 Hội Chữ Thập đỏ thị trấn Nhã Nam đã tổ chức 02 nội dung trong công tác từ thiện Nhân đạo là trao tiền hỗ trợ đột xuất cho người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và phát cháo Nhân đạo tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên.

         Sáng ngày 29/5, hội Hội Chữ Thập đỏ thị trấn Nhã Nam cùng các nhà hảo tâm đã phát 300 suất cháo miễn phí cho các bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Yên, với tổng giá trị là 700.000 đồng.

         Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ thị trấn đã vận động các nhà hảo tâm là ông Triệu Thành Hòa, tổ dân phố Lao Động và bà Nguyễn Thị Quyên là giáo viên trường Tiểu học Nhã Nam để hỗ trợ đột xuất cho ông Nguyễn Văn Trường, tổ dân phố Đoàn Kết 1, hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo và là hộ gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Ông Hòa và bà Quyên cùng Hội chữ thập đỏ thị trấn đã đến trao tiền hỗ trợ cho ông Trường với số tiền 1.700.000 đồng.

         Tại buổi trao tiền hỗ trợ, thay mặt Hội Chữ thập đỏ thị trấn Nhã Nam, đồng chí Trần Thị Hà - phó chủ tịch Hội cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành giúp đỡ việc làm thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “ lá lành đùm lá rách”, đồng thời thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương luôn chăm lo cho nhân dân, đặc biệt là những trường hợp bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…. Tại đây, Hội chữ thập đỏ cùng với các nhà hảo tâm đã động viên gia đình để ông Trường có điều kiện điều trị bệnh để sớm lành bệnh và để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

                                                                                                                                                        Trà My.

 

User Online: 12,082
Total visited in day: 156
Total visited in Week: 519
Total visited in month: 155
Total visited in year: 85,938
Total visited: 244,731