Cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên thị trấn Nhã Nam hỗ trợ ngày công sửa chữa nhà ở cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn - Thanh niên hoàn lương trở về địa phương năm 2024

dark-mode-label OFF
Font size: A- A A+
Đọc bài viết
Thực hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, cùng chia sẻ tình thương đến các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; được sự đồng ý của Đảng uỷ thị trấn Nhã Nam, Đoàn thanh niên thị trấn đã tiến hành khảo sát và thực hiện công trình sửa chữa nhà cho anh Nguyễn Văn Chức thuộc TDP Tiến Điều, thị trấn Nhã Nam.

          Ngày 23/4/2024, Đoàn thanh niên thị trấn hỗ trợ Đoàn viên, thanh niên thị trấn Nhã Nam hỗ trợ ngày công sửa chữa nhà ở cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; Thanh niên hoàn lương trở về địa phương năm 2024.

 

       

        Trong những ngày cuối tháng tư, hơn 30 cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên thị trấn Nhã Nam đã đóng góp ngày công để tháo dỡ và sửa chữa lại nhà ở cho anh Nguyễn Văn Chức thuộc TDP Tiến Điều, thị trấn Nhã Nam - Là gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên hoàn lương trở về địa phương năm 2024.

          Tại chương trình này, cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên thị trấn Nhã Nam đứng lên kêu gọi hỗ trợ một phần kinh phí giúp gia đình anh Chức mua vật liệu xây nhà, để gia đình có điều kiện sửa chữa lại căn nhà. Ngôi nhà sau khi được sửa chữa xong sẽ giúp cho gia đình anh Chức không còn phải chịu cảnh nắng nóng vào mùa hè, dột nát vào mùa mưa, giúp gia đình an tâm phát triển kinh tế, vươn lên trong cuộc sống.

          Phong trào giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sửa chữa, làm nhà ở là một trong những hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ thị trấn Nhã Nam được triển khai trong nhiều năm qua, giúp người dân có cuộc sống ổn định, góp phần thực hiện thành công công tác giảm nghèo bền vững tại địa phương. Đây cũng là nhiệm vụ trọng tâm và thường xuyên chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện những chính sách nhằm hỗ trợ những gia đình nghèo vượt qua khó khăn để hòa nhập và không ai bị bỏ lại phía sau.

 

                                                                                                                                                               Đinh Hào.

 

User Online: 12,993
Total visited in day: 514
Total visited in Week: 877
Total visited in month: 513
Total visited in year: 86,296
Total visited: 245,089